Thương hiệu gạch nhập khẩu cao cấp uy tín trên thị trường

Dòng gạch nhập khẩu cao cấp luôn được ưa chuộng trên thị trường vì tính chất lượng và thẩm mỹ cao. Các dòng gạch nhập khẩu mang lại không gian mở theo xu hướng tây hóa và đầy sang trọng. Vậy trên thị trường hiện nay những dòng gạch nhập khẩu nào đang được ưa chuộng mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Gạch nhập khẩu Ý




Nhắc tới nước Ý người ta sẽ liên tưởng tới ngành công nghiệp siêu xe, kinh đô thời trang thế giới... cùng hàng ngàn công trình kiến trúc độc lạ lưu giữ tới thời nay. Dòng gạch lát nền cũng vậy, với sự kết hợp giữa chất liệu, công nghệ và tính nghệ thuật độc đáo. Các sản phẩm gạch luôn mang tới tính nghệ thuật cao đẹp mắt và đầy sang trọng.

Sản phẩm về công nghệ có tính năng an toàn sức khỏe, khả năng chịu lực rất tốt, đặc biệt hơn cả là khả năng chống thấm, chống trơn trượt vượt trội. Đường nét hoa văn trên các sản phẩm mang tính đặc trưng riêng đầy nghệ thuật từ nước Ý.

Chính vì đặc điểm chất lượng và mẫu mã nên giá thành của sản phẩm cũng cao hơn so với dòng gạch thông thường. Nhưng chất lượng mang lại chính là ưu điểm lớn của sản phẩm đôi khi còn tiết kiệm chi phí cho người sử dụng vì độ bền cao không cần sửa chữa và thay thế.

Gạch phù hợp cho các tòa nhà, nhà riêng, biệt thư, chung cư cao cấp, không gian khách sạn sang trọng.

Gạch Tây Ban Nha

Là một trong những sản phẩm gạch cũng được rất yêu thích trên thị trường với độ an toàn với người sử dụng. Với chất lượng đầu vào sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt, vật liệu tự nhiên và được lọc bỏ hoàn toàn tạp chất. Kết hợp với công nghệ dây chuyền hiện đại đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Gạch Tây Ban Nha có giá thành cao hơn so với những mẫu gạch thông thường trên thị trường nhưng chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm mang lại vượt trội. Gạch có công nghệ in phun cao cấp nhất thế giới nên họa tiết, màu sắc gạch rất sống động, tinh tế kết hợp với nền văn hóa cũng rất đa dạng

Sản phẩm gạch phù hợp với không gian gia đình, biệt thự, khách sạn cao cấp, tòa nhà, chung cư....


Related Posts

Previous
Next Post »