Các thương hiệu dòng gạch vân gỗ được ưa chuộng trên thị trường


Dòng gạch vân gỗ được sử dụng phổ biến trong các công trình nhà ở hiện nay tại nước ta. Với gam màu gạch trầm và dễ dang vệ sinh, bền đẹp theo thời gian nên dễ hiểu nó luôn được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn. Vậy trên thị trường gạch ốp lát hiện nay có những thương hiệu gạch vân gỗ giá rẻ nào, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này.

Ưu điểm của gạch vân gỗ

Còn được biết với cái tên gạch giả vân gỗ, là sản phẩm cực kì được ưa chuộng tại Việt Nam. Chúng ta cũng biết rằng việc dùng gỗ làm nhà đã được con người Việt Nam sử dụng từ xa xưa. Ngày nay, các công trình xây dựng có hơi hướng vân gỗ rất được ưa chuộng, nó là nét đẹp đặc trưng cổ truyền.
Các sản phẩm gạch giả gỗ sử dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến bâc nhất tạo ra vân gỗ giống thật, khiến không gian trở nên hiện đại và sang trọng hơn. 



Ưu điểm nổi trội của gạch vân gỗ so với gỗ thật là khả năng chịu lực vượt trội, tác động môi trường như thời tiết, độ ẩm hay hóa chất mài mòn. Đặc biệt khả năng chống cháy hơn rất nhiều lần so với những mặt sàn sử dụng gỗ tự nhiên hay nhân tạo.

Với công nghệ tiên tiết các đường nét vân gỗ được tạo nên một cách sống động và bền bỉ theo thời gian, không bị bay màu trong quá trình sử dụng.
Khả năng chống thẩm nước, chịu lực va đập, trầy xước và chống trơn trượt vượt trôi hơn rất nhiều so với sản phẩm gỗ tự nhiên.
Đặc biệt, chi phí đầu tư mặt bằng chung rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm gỗ thật và không mất chi phí bảo dưỡng( sản phẩm gỗ một thời gian nhất định cần được thay thế)

Bề mặt sản phẩm gạch gỗ rất đa dạng: Polished (bóng), Matt (Mờ), Structure (Nhám) và Lappato (Bán bóng), nên gạch giả gỗ được sử dụng để thi công cả lát nền lẫn ốp tường.

Gạch vân gỗ Viglacera

Là một trong những thương hiệu gạch nổi tiếng lâu đời tại Việt Nam, chất lượng sản phẩm đã được khẳng định. Dòng gạch vân gỗ Viglacera cũng được khách hàng đặc biệt yêu thích và lựa chọn. Với họa tiết bề mặt gạch rõ ràng và tinh tế, đa dạng về kích thước cho khách hàng lựa chọn. Mức giá thành gạch vân gỗ của Viglacera không quá cao, phù hợp với mức chi tiêu của người Việt.

Gạch vẫn gỗ Đồng Tâm

Là một thương hiệu gạch uy tín và chất lượng trong nước, Đồng Tâm đảm bảo và mẫu mã đẹp mắt, thu hút. Độ bền của gạch vân gỗ Đồng Tâm cũng được đánh giá cao, vẻ đẹp bền lâu theo thời gian. 
Bề mặt của gạch được xử lý bởi công nghệ hiện đại nên ít bị trầy xước, trơn trượt, đặc biệt không bị bám bẩn nhiều giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh, bền bỉ theo thời gian.

Mẫu mã Ceramic Đồng Tâm vô cùng đa dạng, từ màu sắc đến thiết kế vân gỗ đều được thực hiện một cách tỉ mỉ, tinh tế.

Có khả năng chống trầy hay trơn trượt, mẫu mã thiết kế, … đều có thể so sánh với các thương hiệu cao . Giá thành của sản phẩm cũng phù hợp với mức chi tiêu của người Việt.

Related Posts

Previous
Next Post »