Tìm hiểu gạch lát nền viglacera có tốt không?

Việc sử dụng gạch ốp lát dành cho những công trình xây dựng là nhu cầu thiết yếu hiện nay. Trên thị trường gạch lát rất đa dạng các thương hiệu và chủng loại . Câu hỏi đặt ra từ phía khách hàng phản hồi với Betile là liệu sử dụng gạch lát viglacera có tốt không?, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này.
Lịch sử hình thành viglacera

Có thể bạn đã từng nghe tới viglacera tại nhiều nơi như báo chí, truyền hình, cửa hàng hoặc tại chính công trình nhà bạn. Đây được biết tới như thương hiệu gạch quốc dân của người Việt Nam xuyên suốt qua hàng thế kỷ.


Viglacera được đánh dấu với hành trình trên 40 năm phát triển, là đơn vị tiên phong đưa công nghệ mới hiện đại vào sản xuất như kính xây dựng năm 1990, sứ vệ sinh và gạch ốp lát ceramic năm 1994, gạch ốp lát granite năm 1996.

Trong lĩnh vực gạch ốp lát, Viglacera được biết tới là doanh nghiệp đặt nền móng đầu tiên trong việc sản xuất gạch ốp lát tại Việt Nam. Nhà máy Ceramic được hình thành vào những năm 1994 tại Hà Nội.
Gạch viglacera có thực sự tốt không?

Dưới đây chúng tôi xin nêu lên một số đặc tính nổi bật để quý khách hàng có thể đánh giá khách quan rằng gạch lát nền viglacera có tốt không.

Giá thành của sản phẩm

Là dòng gạch quốc dân, sản xuất trong nước với đa dạng chủng loại và mẫu mã khác nhau, giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn. Với mức giá được đánh giá không quá cao, phù hợp với thu nhập của người Việt. Mà về chất lượng sản phẩm tương xứng với giá thành, mang lại hiệu quả kinh tế cho người sử dụng.

Mẫu mã và kích thước


Chính là dòng gạch trong nước lâu đời, am hiểu truyền thống người Việt nên các thiết kế gạch viglacera rất phù hợp. Gạch được ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số hàng đầu theo xu hướng công nghệ có thể in được rất nhiều các mẫu hoa văn họa tiết với màu sắc và độ chân thực cao nhất lên trên bề mặt gạch đáp ứng nâng cao nhu cầu khách hàng.

Kích thước gạch đa dạng 80×80, gạch Viglacera 50×50, gạch viglacera 30×60… có thể ứng dụng trong mọi không gian khác nhau của công trình xây dựng.

Chất lượng và sản phẩm tới tay người tiêu dùng

Đa số khách hàng Việt Nam phản hồi rất tích cực về chất lượng gạch Viglacera đã tồn tại bền bỉ qua nhiều năm. Khả năng chống thấm vượt trội, gạch được sản xuất theo dây chuyền hiện đại nước ngoài.

Bề mặt của gạch được tráng men NANO cao cấp, thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe, đảm bảo mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất. Bề mặt men bóng có độ sáng bóng cao, tạo thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian.

Chắc hẳn với những ưu điểm vượt trôi bên trên quý khách hàng đã có câu trả lời về chất lượng thực sự của gạch viglacera.
Gợi ý địa chỉ mua gạch chất lượng tại Hà Nội

Đối với người tiêu dùng, việc lựa chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm gạch uy tín đảm bảo chất lượng rất quan trọng. Đối với công trình quan trọng việc được tư vấn thiết kế và lựa chọn gạch phù hợp sẽ quyết định tới việc hoàn thiện công trình.

Betile được biết tới là đơn vị chuyên thiết kế và thi công sản phẩm ốp lát, gạch lát nền vệ sinh, phòng khách, phòng ngủ chất lượng tại Hà Nội.

Người quản lí Betile với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công rất am hiểu những nhu cầu từ phía khách hàng. Việc tạo ra không gian sống nghệ thuật chính là niềm đam mê.

Nếu như bạn đang có thắc mắc hay nhu cầu cần giải đáp về sản phẩm có thể liên hệ tới hotline: 0373662667 hoặc địa chỉ 26 TT9 Khu đô thị Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội để được tư vấn và giải đáp.

Related Posts

Previous
Next Post »