Thương hiệu gạch ốp lát giá rẻ trên thị trường hiện nay


Gạch ốp lát chất lượng dành cho ngôi nhà rất quan trọng trong khâu hoàn thiện công trình. Sản phẩm gạch tốt giúp phát huy toàn bộ công năng cũng như giảm thiểu chi phí bảo trì, bền bỉ theo thời gian. Bài viết này chúng tôi xin chia sẻ tới khách hãng những thương hiệu gạch chất lượng mà giá thành phải chăng trên thị trường hiện nay.

Gạch lát Thạch Bàn

Thương hiệu gạch ốp lát Thạch Bàn không còn quá xa lạ với mọi người, đây là sản phẩm gạch lát giá rẻ và được sử dụng phổ biến trên thị trường.

Gạch lát Thạch Bàn được sản xuất theo công nghệ Italia, sử dụng công nghệ nung hai lần nên sản phẩm gạch của Thạch Bàn có bề mặt viên gạch phẳng, chuẩn kích thước, khắc phục những đặc điểm của sản phẩm gạch chỉ nung 1 lần.

Loại men cao cấp, cùng với mực in chất lượng cao từ Tây Ban Nha nên gạch có độ phẳng cao, màu sắc rõ nét, có chiều sâu,độ bóng cao, không bị nhăn men, không bị thấm nước… Vì vậy giữ cho sàn nhà luôn sáng bóng và sạch sẽ.





Gạch lát Viglacera giá tốt

Gạch lát Viglacera là thương hiệu gạch ốp lát rất nổi tiếng gắn liền với cuộc sống người dân Việt Nam từ nhiều năm qua , mặc dù là thương hiệu gạch lát cao cấp nhưng giá thành tương đối rẻ và phù hợp với túi tiền của người Việt nên rất được ưa chuộng.

Gạch lát nền của Viglacera đa dạng chủng loại, kích cỡ cũng như kiểu dáng, màu sắc,đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng như: gạch men Viglacera, gạch Viglacera granite, gạch Viglacera kỹ thuật số,... với kích thước đa dạng như 300x300mm, 300x600mm, 500x500mm, 600x600mm, 800x800mm,.. phù hợp với sự lựa chọn của khách hàng cho các không gian như lát nền phòng khách, phòng ngủ, sân vườn,...







Với chất lượng đáng tin cậy, giá cả phải chăng, gạch lát nền Viglacera là sự lựa chọn top đầu của người tiêu dùng và giới đầu tư. Hiện này, hãng gạch Viglacera đang ngày một phát triển, tiến những bước tiến mới để cải tiến chất lượng sản phẩm gạch của hãng, mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đồng thời, tạo ra nhiều mẫu mã đa dạng với chi phí tối thiểu nhất, phù hợp với nhu cầu và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Gạch lát Taicera Đài Loan

Với xuất xứ Đài Loan, gạch nền Taicera là một trong những thương hiệu gạch lát chất lượng mà giá thành phù hợp. Gạch lát Taicera có độ bóng hoàn hảo, độ cứng cao, bề mặt bền, dễ lau chùi, mang lại sự sang trọng và an toàn cho ngôi nhà của bạn. Màu gạch sáng bóng, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, tạo nên không gian thoáng đãng, mát mẻ và sang trọng. 

Gạch lát nền Taicera thường được sử dụng cho các không gian cần diện tích lớn như phòng khách, đại sảnh… nhờ đặc tính sáng bóng, sẽ tạo cho chiều rộng và chiều sâu của căn phòng, giúp không gian thoáng và rộng hơn. Do đó, gạch Taicera luôn được các hộ gia đình cũng như các chủ đầu tư công trình ưa chuộng, sử dụng để làm đẹp cho chính ngôi nhà của mình.

Tại thương hiệu gạch Taicera, dòng gạch giả cổ nổi bật nhất, có độ cứng cao, đường vấn đá tự nhiên với màu trầm tự nhiên, có bề mặt men khô, dễ lau chùi và có khả năng chống trơn trượt, nên mang lại sự tiện lợi và an toàn cho người dùng.

 Gạch ốp lát American

Là sản phẩm của Công ty liên doanh gạch men Mỹ An, gạch lát nền American Home có loại gạch lục giác dùng để lát nền, tạo sự đặc biệt riêng trong lựa chọn sản phẩm. Gạch American Home luôn tiên phong tạo ra những sản phẩm đặc biệt và cá biệt, đồng thời cũng cập nhật xu hướng mẫu mã gạch lát nền đẹp, độc đáo trên thị trường.
nguồn: Internet

Related Posts

Previous
Next Post »