Gợi ý các loại gạch ốp lát nhà tắm bạn không nên bỏ qua


Nhà tắm là không gian thiết yếu trong ngồi nhà của bạn, nơi diễn ra hoạt động sinh hoạt hàng ngày của mỗi thành viên gia đình. Việc thiết kế tới việc chọn gạch ốp lát cho không gian này rất quan trọng, vừa mang tới sự thoải mái, đảm bảo dễ dàng vệ sinh và đặc biệt chống trơn trượt. Vậy khi chọn gạch ốp lát nhà tắm bạn cần lưu ý những gì và một số gợi ý bạn nên tìm hiểu qua bài viết này.

Nếu như trong các thiết kế trước đây, đa phần mọi người đều ưa chuộng việc lựa chọn các gam màu sặc sỡ thì ngày nay, với thiết kế nhà vệ sinh mang phong cách hiện đại, đơn màu thì việc tối giản hơn màu sắc sẽ càng đem lại hiệu quả tuyệt vời. Ngoài trắng, hồng phấn thì vàng kem hay các gam màu đối lập vàng – nâu, ghi – trắng, đen – trắng, nâu – trắng… cũng đem đến những hiệu quả đầy bất ngờ.

Theo xu ướng hiện nay, nhiều người chọn gạch ốp lát phòng tắm có kích thước là 60×60 cm, 30×60 cm, 20×60 cm hoặc 40×80 cm và đặc biệt kích thước gạch 30×60 cm được sử dụng ốp nhà vệ sinh phổ biến nhất. Với kích thước này hầu hết như phù hợp tất cả diện phòng vệ sinh, giúp nhìn rộng rãi và thoáng mát hơn.

Hơn hết, loại kích thước 30x60cm còn có ưu điểm đó là ít mạch hơn nên rất dễ dàng khi lau dọn.

Ốp tường tất cả 1 màu sáng hoặc xen vào 1 đường viền ở giữa và lát nền màu đậm đều với 1 kích thước là 30×60 cm. Có thể ốp lát đặt các viên gạch thẳng hàng như thông thường hoặc đặt so le nhau để tạo nét đặc sắc khác biệt.

Chất liệu chọn gạch ốp tường, lát nền


Xu hướng lựa chọn gạch hiện nay là lựa chọn chất liệu granite vì nó có nhiều ưu điểm. Đây là loại gạch không bay màu do màu trộn vào cốt liệu và là gạch đồng nhất, từ đáy đến bề mặt cùng một chất liệu.

Ngoài ra, độ bong đạt được do mài bong chứ không phải qua tráng men nên không bị bong lớp men sau thời gian sử dụng, sau 1 thời gian càng bóng hơn. Đây cũng là loại gạch có kết cấu nén chặt nên xương gạch cứng, không có lỗ hổng (mao mạch), không bị rạn nứt, ố mốc hay rêu bong theo thời gian và có cường độ cao nên thường dùng để lót ở nơi cần chịu lực.

Một ưu điểm nữa là gạch granite chống được độ chầy xước ở mức hoàn hảo, chống bám bẩn, chỉ cần chùi rửa nhẹ nhàng là hết vết bẩn, hạn chế được tình trạng nước ngấm từ dưới lên tốt hơn hẳn các sản phẩm khác. Hiện tại trên thị trường có cả loại men khô và nhám bề mặt để giảm nguy cơ trơn trượt.

Mẫu Gạch Viglacera


Gạch ốp lát phòng vệ sinh Viglacera là một trong những gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp với ưu điểm đó là được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ cao, hiện đại của Ý chính vì thế có độ chắc bền, thấm nước cực tốt, chống chịu được những tác động lực từ bên ngoài.


Mẫu Gạch Prime


Trong tất cả các gạch ốp nhà vệ sinh đẹp, gạch ốp lát Prime đang rất được ưa chuộng không chỉ bởi chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng và đáp ứng được hầu hết tiêu chí chọn gạch nhà vệ sinh của người tiêu dùng.
nguồn: internet

Related Posts

Previous
Next Post »