Mẫu gạch vân gỗ sản phẩm công nghệ của thời đại

Sản phẩm gạch vân gỗ là sự lựa chọn phổ biến dành cho các gia đình hiện nay, thiết kế vân gỗ sắc nét, tinh tế tương đương với gỗ tự nhiên, đồng thời được tích hợp với những công nghệ đặc biệt để nâng cao độ bền, tăng khả năng chịu sự tác động của những yếu tố thời tiết, độ ẩm, hóa chất mài mòn mà gỗ tự nhiên không có được.



Gạch giả gỗ Viglacera
Để giúp các bạn có những cái nhìn khách quan hơn, chúng tôi đưa ra bảng so sánh về hai dòng sản phẩm gạch lát nền viglacera vân gỗ và gỗ tự nhiên này với nhiều tiêu chí đánh giá khác nhau.

Mang đến vẻ đẹp sang trọng và ấm áp được thiết kế với công nghệ in hiện đại, giúp sản phẩm sở hữu những đường vân vô cùng chân thực, người nhìn khó có thể tìm ra điểm khác biệt với gỗ trong tự nhiên, với những ưu điểm vượt trội mang lại

— Chất liệu gạch không phải vật liệu bắt cháy nên sẽ không xảy ra các nguy cơ hỏa hoạn.
— Bề mặt gạch không bị bong tróc và mài mòn.
— Có thể sử dụng cả cho những khu vực có điều kiện khắc nghiệt như không gian ngoại thất, mặt tiền nhà và nơi có mật độ đi lại nhiều.

Với những thông tin ở trên, chắc hẳn các bạn đã có thể đánh giá được về lợi thế vượt trội của các loại gạch lát nền Viglacera vân gỗ so với gỗ trong tự nhiên.

Cách lựa chọn phù hợp cho không gian

Với các vị trí như nhà tắm, khu ban công, sân thượng thường xuyên phải đối mặt với nhiều yếu tố tiêu cực như độ ẩm, nước, tia UV… nên cần chọn các dòng gạch có chất lượng và độ bên cao. Gạch granite, bán sứ là lựa chọn thích hợp nhất cho những khu vực này. Ngoài ra cũng cần chọn gạch có bề mặt nhám, men khô để không bị trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đối với những vị trí không gian mở như ban công, sân thượng… chỉ nên chọn những mẫu gạch có tông màu nâu trầm. Không nên chọn các loại gạch giả gỗ có tông màu nóng, quá nổi bật để tránh cảm giác lòe loẹt, gây mất hiệu quả thẩm mỹ. Dưới đây, là 3 mẫu gạch vân gỗ Viglacera thích hợp nhất cho công trình phụ và các không gian mở.

Gạch vân gỗ nhà bếp

Nhà bếp là nơi sum họp, gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau. Bạn không nên dùng gạch màu sặc sỡ như nâu đỏ, khiến cảm giác bí bách, khó chịu. Bên cạnh đó nên chọn gạch bề mặt men bóng giúp lau chùi và vệ sinh một cách dễ dàng.

Chọn cho phòng khách

Phòng khách là nên chọn gạch sao cho mang đến sự sang trọng và trang nhã, do đó bạn nên chọn gạch bề mặt men bóng thay vì men matt (men khô).
Nếu phòng khách diện tích nhỏ hơn 20m2: Dùng gạch kích thước 40×40 hoặc 15x60cm
Phòng khách diện tích rộng từ 20 – 36m²: Sử dụng gạch giả gỗ kích thước 50×50, 60×60, 15×60, 15x80cm, …

Phòng ngủ

Gạch vân gỗ màu vàng, nâu, gỗ tự nhiên mang đến không gian ấm áp, gần gũi hơn. Bên cạnh đó nên chọn theo sở thích của gia chủ để mang đến sự thoải mái nhất. Với những gia chủ hướng nội, đơn giản nên chọn gạch vân gỗ tông màu như trắng, họa tiết không quá cầu kỳ. Ngược lại những gia chủ cá tính nên kết hợp mẫu gạch nhiều tông màu khác nhau, mang đến sự độc đáo cũng như gu thẩm mỹ.
nguồn: internet

Related Posts

Previous
Next Post »