Top mẫu gạch ốp lát phòng khách xu hướng 2021

Không gian phòng khách được xem như bộ mặt chính của ngôi nhà, đây là cái nhìn thiện cảm đầu tiên khi bạn bè, người thân của gia chủ bước vô phòng. Vì vậy phòng khách thường được các gia chủ rất chú ý tới cách bài trí cũng như các vật liệu sử dụng cho không gian này.

Nói riêng về sản phẩm gạch lát nền cho phòng khách thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều phân khúc từ thấp, trung, cao cho khách hàng lựa chọn hợp với túi tiền của họ. Chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm chọn gạch lát nền phòng khách tới gia chủ


Nói đến khu vực phòng khách thì không thể nào không nhắc tới đá bóng kiếng lát nền. Khi sử dụng vật liệu là đá bóng kiếng lát nền thì không gian phòng khách sẽ trở nên cao cấp, sang trọng hơn. Thêm nữa nếu sử dụng đèn phối một cách hợp lý thì buổi tối sẽ rất đẹp và lộng lẫy với không gian phòng khách sử dụng đá bóng kiếng lát nền.
                                 


Với bề mặt gạch bóng kiếng hay các bề mặt khác thì chúng ta có rất nhiều kích thước (size) để lựa chọn hợp lý cho không gian phòng khách nhà bạn. Gợi ý một số kích thước để phù hợp với không gian nhà bạn.

Nếu phòng khách rộng cả chiều ngang và chiều sâu thì chúng ta nên ưu tiên các mẫu gạch lát nền 800×800 bóng kiếng, thậm chí là gạch lát nền 1000×1000 bóng kiếng. Ngoài ra còn một số kích thước cao cấp được nhập khẩu Ấn Độ như khổ gạch lát nền 60x120cm bóng kiếng, 80x120cm, 90x180cm, 1,2×2,4m.

Gạch khổ lớn lát nền phòng khách cao cấp

Với bề mặt đá bóng kiếng thì có rất nhiều vân được thiết kế đẹp và sang trọng.

Với tông màu đen chủ đạo kèm theo các vệt tia chớp sáng tạo điểm nhấn cho căn phòng của gia chủ rất sang trọng. Đối với các mẫu gạch tont màu tối này thì gia chủ nên bài trí nội thất tont màu sáng để làm nổi bật cả hai chủ thế.

Gạch đen tia chớp lát nền phòng khách

Ngoài ra gia chủ còn có thể kết hợp các mẫu gạch đá bóng kiếng lát nền phòng khách màu trơn trắng, kem, vàng với các mẫu gạch len có sẵn hoặc len là gạch giả gỗ. Mục đích để làm nổi bật không gian của bạn.


Gạch lát nền phòng khách có len

Các mẫu gạch lát nền phòng khách 2020 có tont màu vàng, kem cũng không thể bỏ qua đối với các kiến trúc tân cổ điển sang trọng.


Gạch màu vàng kem lát nền phòng khách

Mẫu gạch lát nền phòng khách màu vàng đẹp:


Gạch màu vàng sọc lát nền phòng khách

Một vân khác cũng rất được ưa chuộng trong năm 2019 và tiếp tới là năm 2020 đó là vân đá, vân giả đá marble.


Gạch vân đá lát nền phòng khách đẹp 2020

Với các mẫu gạch vân đá này tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên, cảm giác thoải mái mỗi khi bạn bè hay người thân gia chủ bước vô phòng. Hay một cảm giác sang trọng và độc đó là các mẫu gạch lát nền phòng khách vân giả đá marble.


Gạch vân đá marble lát nền phòng khách
3. Các mẫu thiết kế và mẫu gạch lát nền phòng khách vân giả gỗ 2020

Nhắc tới gạch lát nền mà không nhắc tới các mẫu gạch giả vân gỗ thì quả là thiếu sót. Thông thường mọi người chỉ nghĩ tới gạch giả gỗ chỉ được dùng cho các khu vực không gian phòng ngủ hay phòng bếp. Cũng rất ít các nhà thiết kế nghĩ hoặc cho gạch giả vân gỗ vào thiết kế phòng khách của mình.

Gạch lát nền màu gỗ óc chó nhìn rất sang trọng và ấm cúng. Với tỷ lệ lát các mẫu gạch thẻ vân giả gỗ này là 1:2, 1:3, 1:4, 1:5.


Gạch lát nền phòng khách vân gỗ

Ngoài ra còn một kiểu lót khác đối với các dòng gạch thẻ giả gỗ này là kiểu lát nền xương cá.
nguồn: Internet

Related Posts

Previous
Next Post »