Gạch vân đá nhập khẩu Tây Ban Nha chính hãng

Gạch vân đá nhập khẩu Tây Ban Nha mang tới phong cách châu Âu thực sự tạo điểm nhấn đẳng cấp cho không gian ngôi nhà bạn. Vậy những ưu điểm thực sự của sản phẩm gạch đá nhập khẩu này mang lại là gì? mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết



Gạch vân đá nhập khẩu Tây Ban Nha

Gạch vân đá nhập khẩu Tây Ban Nha trang trí ngôi nhà đẳng cấp

Gạch, đá hoa văn mang đủ hình dáng và họa tiết mỹ miều hay đơn giản chỉ là các hình vuông tròn, ovan, chữ nhật. Màu sắc ấn tượng hay hài hòa mềm mại như một tác phẩm nghệ thuật luôn làm nổi bật những công trình, biến nơi đó trở thành không gian nghệ thuật đầy cá tính.



APARICI, VERSACE – 2 thương hiệu nổi bật trong số những thương hiệu gạch hàng đầu có mặt tại Showroom Nội thất châu Âu PTCASA – là điểm nhấn tuyệt vời cho sàn nhà tại sảnh chờ, hành lang, ốp sàn phòng khách hay chiếu nghỉ. Sau đây là những ưu điểm lớn khi sử dụng đá hoa văn tô điểm cho ngôi nhà thêm quý phái sang trọng:
Nét đẹp đa văn hóa

Bắt nguồn từ cảm hứng văn hoá của nhiều quốc gia: Tây Ban Nha, Ý, Trung Đông đến Châu Á… mà đá hoa văn đã ra đời. Tùy theo ý muốn của gia chủ, các kiến trúc sư & nhà thiết kế ngày nay có thể đáp ứng mọi ý đồ, phong cách, nền văn hóa mà họ muốn thể hiện nhất.

Bền bỉ với thời gian

Là tiêu chí mà mọi gia chủ đều mong muốn. Thực chất, những tấm đá hoa văn được ghép lại từ các loại đá tự nhiên. Như đá Marble, đá Granite, hoặc một số đá có tính thẩm mỹ cao. Độ bền của đá tự nhiên luôn được đánh giá là tốt nhất so với các loại nhân tạo. Thêm vào đó, đặc tính cứng cáp, ít bị trầy xước của chúng giúp dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm về tính bền bỉ của hoa văn gạch.

Tính thẩm mỹ cao

Đường nét hoa văn mềm mại hay cá tính luôn là điểm nhấn cần có để tô điểm cho không gian lớn và tăng tính sang trọng, trang nghiêm và đẳng cấp cho không gian của gia chủ.

Thi công nhanh chóng, dễ dàng

Thi công lắp đặt các tấm đá hoa văn ngày nay rất nhanh chóng và dễ dàng. Mọi công đoạn gia công đều đã được hoàn thành ở nhà máy. Khi ý tưởng của gia chủ và kiến trúc sư đã rõ ràng, những bộ gạch đá hoa văn sẽ hiện thực hóa dễ dàng mọi ý tưởng.
nguồn: Internet


Related Posts

Previous
Next Post »