Chọn gạch ốp lát phù hợp cho người tuổi đinh mão


Theo quan niệm nước ta, việc lựa chọn màu sắc các sản phẩm vật dụng trong ngôi nhà của gia đình hợp tuổi sẽ mang lại nhiều điều may mắn. Ngay cả màu sắc ngôi nhà và gạch ốp lát cũng đóng vai trong không nhỏ dành cho gia chủ. Vậy người mão thì nên lựa chọn gạch ốp lát màu sắc như thế nào cho phù hợp mời các bạn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.



Một số tư vấn dành cho ngôi nhà
Đông (Diên Niên): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
Bắc(Sinh Khí): Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
Nam (Thiên Y): Cải thiện sức khỏe, trường thọ
Đông Nam (Phục Vị): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.

Khi đã được đặt ở trong bốn hướng tốt và phù hợp với mệnh của chủ nhà thì việc trang trí sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

Nguyên tắc dùng gạch nền là không dùng màu sáng quá, nên dùng màu hơi sẫm một chút đễ dễ cân đối với màu tường và màu trần (màu trần nhạt hơn màu tường, màu tường nhạt hơn màu nền). Tuổi bạn có ngũ hành thuộc Hỏa, hợp với các màu sắc thuộc Hỏa và Mộc: đỏ, cam, tím, hồng, xanh lá, xanh rêu. Như vậy bạn có thể dùng màu sắc của gạch nền là màu đỏ đô (màu đỏ hơi thâm một chút); hoặc màu xanh lá theo từng cấp độ đậm nhạt đều được. Bạn nên cân nhắc với màu tường và trần nữa để có thể chọn được màu phù hợp nhất. Nếu không thích các tone màu trên bạn có thể dùng màu trung tính.


Related Posts

Previous
Next Post »