Tìm hiểu về dòng gạch vân mây trên thị trường gạch ốp lát


Với nét gạch có những đường vân nhẹ nhàng và mềm mại tạo không gian đầy sức nghệ thuật với những đường gợn đúng như cái tên đó là gạch vân mây. Một chút bay bổng, thanh thoát đây là loại gạch ngày càng phổ biến sử dụng tại nước ta hiện nay.
Với màu sắc gạch rất đa dạng dễ dàng thiết kế phù hợp với mọi không gian như màu trắng, kem, màu vàng tạo nên nét thanh lịch và hết sức tinh tế.

Chi tiết về gạch vân mây

Trên thị trường hiện nay gạch vân mây có các loại là gạch men, gạch porcelain, gạch granit. Yếu tố công nghệ sản xuất sẽ quyết định tính chất lượng của gạch. 
Dòng gạch porcelain, gạch granite có ưu điểm là đặc chắc, cứng, bền, ít hút nước và chống thấm tốt hơn gạch men. Hơn nữa, họa tiết trên gạch porcelain được in bằng công nghệ in 5D tiên tiến và hiện đại nên khó trầy xước và hoa văn tinh xảo hơn.

Vì vậy, khi lựa chọn gạch, bạn cũng nên cân nhắc sử dụng loại gạch phù hợp với yêu cầu và mục đích thi công. Đặc biệt là ở những khu vực ẩm ướt và có lưu lượng giao thông cao, cần đầu tư loại gạch bền chắc và chống thấm tốt và độ bền gạch theo năm tháng.

Gạch vân mây với gam màu vàng mang lại nét tươi trẻ và căng tràn sức sống cho không gian ngôi nhà, rất phù hợp với người mệnh Kim.
Với gam màu tươi sáng đây chính là dòng gạch vân mây được lựa chọn phổ biến trên thị trường.
                              

Màu trắng tinh khôi cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo, kết hợp với những đường nét vân mây tạo độ sáng cho không gian, mang đầy tính nghệ thuật cao. Phù hợp cho mọi người mong muốn tạo ra một không gian với tính thẩm mỹ cao và đẳng cấp.

Gạch vân mây trắng cũng là sản phẩm dễ phối kết hợp cho mọi không gian ngôi nhà bạn.

Một chút độc đáo và mới mẻ bạn có thể sử dụng gạch vân mây màu xanh ngọc. Một nét chấm phá đầy táo bạo cho không gian ngôi nhà. Màu xanh thể hiện cho năng lượng tạo không gian thư giãn.

Về ý nghĩa phong thủy, người ta coi đây là sắc màu của may mắn và sự trọn vẹn. Chúng được xem là có khả năng bảo vệ con người trước những điều tiêu cực, mang đến bình an và thịnh vượng.
nguồn: Internet


Related Posts

Previous
Next Post »